Phần mềm quản lý bán hàng siêu thị S-Mart Pro

Mã sản phẩm: 2034 | Lượt xem: 1285

Liên hệ

Giá cũ: VNĐ

Khuyến mại: Tham khảo tại showroom

Bảo hành: 12 tháng

Kho: Còn hàng

Vận chuyển miễn phí nội thành Hà Nội - Call : 04.3728.2706 - 2219.5185

Riêng TP HCM giao hàng miễn phí, trả tiền khi nhận hàng đối với sản phẩm WACOM.
Nơi nào rẻ nhất hãy nói với chúng tôi để được rẻ hơn

Hỗ trợ mua hàng: KD lẻ 1 | KD lẻ 2 | KD lẻ 3 | KD PP 3 | KD lẻ 4 | KD lẻ 5 | KD PP 1 | KD PP 2 | KD PP 4 | Hỗ Trợ BH | Kỹ Thuật | Giải đáp thắc mắc |

Thông số kỹ thuật

Giải pháp phần mềm: Quản lý bán hàng siêu thị

Mô tả

Giải pháp cho siêu thị và shop tự chọn

Chúng tôi xin trân trọng giới thiệu sản phẩm phần mềm Quản lý Bán hàng TỨ GIA_S-MART. S-MART là sản phẩm phần mềm quản lý được đóng gói chuyển giao cho các Doanh nghiệp, các siêu thị, cửa hàng tự chọn và các đại lý phân phối...

Ông bà là một nhà doanh nhân thành đạt, là một chủ cửa hàng, siêu thị… là một người quản lý vậy ông bà mong chờ điều gì ở doanh nghiệp của mình? Chắc chắn rằng đó là “Lợi nhuận”, là thương hiệu, là sự phát triển hiện đại tối ưu hóa quản lý. Và chúng tôi biết rằng quý Ông bà có rất nhiều cách để thực hiện điều đó. Qua nhiều năm nghiên cứu về giải pháp quản lý bán hàng và tìm hiểu khảo sát thực tế trên mười nghìn khách hàng chúng tôi đã đưa ra một số thống kê về những lo lắng của các ông chủ doanh nghiệp như sau:

·     Mất kiểm soát về lượng hàng tồn thực tế trong kho.

·     Luôn cảm thấy số lượng công việc quá lớn đè lên đôi vai.

·     Không có thời gian dành cho gia đình do quá bận kinh doanh.

·     Muốn mở rộng sản xuất kinh doanh nhưng lại sợ không quản lý được.

 

·     Các báo cáo kế toán rất khó hiểu vì bản thân không có nghiệp vụ.

·     Cảm thấy không yên tâm về đội ngũ bán hàng của mình.

·     Khi cần những báo cáo kết quả kinh doanh theo yêu cầu thì không có.

·     Luôn trong tình trạng cảm thấy thiếu nhân sự vì số lượng công việc quá lớn.

Từ những suy nghĩ đó làm cho Ông(Bà) không thể có một chút thời gian nghỉ ngơi, thư giãn và thực hiện nhiều dự định lớn trong tương lai. Và giờ đây, Công ty chúng tôi đã đưa ra giải pháp Phần mềm Quản Lý Bán Hàng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Sản phẩm phần mềm này sẽ giúp quý Ông bà kiểm soát toàn bộ quá trình hoạt động kinh doanh của Ông(bà).

Chúng tôi xin giới thiệu sơ bộ sản phẩm như sau:

CÁC TÍNH NĂNG SẢN PHẨM :

Tính động

Tính động được hiểu là khả năng có thể tuỳ biến các thông số đầu vào, khả năng tuỳ biến các thông số đầu ra ngay trong chương trình mà không cần lập trình thêm

Tính động trong S-MART  giúp người dùng có thể chủ động hơn trong quá trình sử dụng bởi mọi sự thay đổi đều được thực hiện ngay trên môi trường làm việc của khách hàng mà không cần sự hỗ trợ của nhà cung cấp

Ngoài hàng trăm mẫu biểu báo cáo đã có sẵn trong S-MART , người sử dụng có thể tự bổ sung thêm các mẫu biểu mới theo đặc thù của đơn vị mình thông qua modul Tạo báo cáo động

Tính bảo mật :

·     Tính bảo mật trong S-MART  giúp cho hệ thống quản lý được an toàn hơn bởi mỗi người dùng được phân quyền chi tiết đến từng chức năng như : Phân quyền trên từng chứng từ, phân quyền xem báo cáo, phân quyền sửa dữ liệu

·     Toàn bộ dữ liệu do người dùng xoá, sửa đều được lưu vết lại thành nhật ký xoá, sửa. Người quản lý chỉ cần thông qua báo cáo thay đổi dữ liệu để biết toàn bộ dữ liệu xoá, sửa do người dùng vô tình hoặc cố tình thay đổ

·     S-MART  tự động khoá dữ liệu khi kết thúc giai đoạn kinh doanh

·     Hệ thống luôn có chế độ Backup dữ liệu định kỳ hàng ngày, đảm bảo dữ liệu được an toàn ngay cả khi có sự cố xảy với hệ thống máy chủ (Server)

Ví dụ : Người quản lý có thể phân quyền nhân viên cho phép/cấm xem giá hàng nhập, cho phép/cấm xem các báo cáo về kết quả kinh doanh,…

Tính chính xác :

·     Người dùng chỉ cần nhập các dữ liệu phát sinh hàng ngày, S-MART  sẽ tự động tổng hợp lên báo cáo

·     Các phép tính đều do máy tính thực hiện nên đảm bảo nhanh chóng và chính xác

Tính dễ dùng :

·     S-MART  được thiết kế trên giao diện chuẩn của Windows, vì vậy người sử dụng có kinh nghiệm làm việc trên Windows dễ dàng khai thác được chương trình

·     S-MART  được phân tích, thiết kế chi tiết. Phản ánh chính xác các nghiệp vụ bán hàng, ngôn ngữ thể hiện hoàn toàn tiếng Việt

·     Tài liệu trợ giúp trực tuyến trên từng chức năng

Tính quản trị :

·     S-MART  cung cấp ngân hàng các báo cáo quản trị như : phân tích nhu cầu khách hàng, phân tích vòng quay vốn, phân tích tuổi nợ khách hàng,… hỗ trợ việc ra quyết định

·     S-MART  cho phép phân tích dữ liệu đa chiều, từ chi tiết đến tổng hợp và ngược lại. Phân tích doanh thu theo đa tiêu chí như nhóm khách hàng, kênh phân phối, khoảng thời gian,….. Cung cấp dữ liệu dưới dạng đa biểu đồ

6.             Tính mở :

·     S-MART  luôn được cải tiến, mở rộng từng ngày nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng

·     S-MART  cho phép chỉnh sửa (Customize) theo yêu cầu đặc thù từng doanh nghiệp. VD người dùng có thể Customize những chứng từ in ra theo mẫu đặc thù doanh nghiệp, có thể thêm Logo, tên đơn vị, địa chỉ liên hệ,…

Tính công nghệ :

·     S-MART  Tích hợp công nghệ mạng không dây giúp cho tính phục vụ chuyên nghiệp

·     S-MART   Tích hợp công nghệ Mã vạch với khả năng bán hàng và in ấn mã vạch trực tiếp theo các chuẩn khác  nhau trên thế giới.

·     S-MART  Tích hợp công nghệ màn hình cảm ứng Pocket PC rất tiện ích cho mô hình phục vụ nhà hàng và khách sạn…

·     Đặc biệt với việc hội nhập và phát triển không ngừng của đất nước sản phẩm S-MART  được tích hợp đa ngôn ngữ (Tiếng Việt, Anh, Trung, Pháp, Nhật ..)

MỘT SỐ ĐẶC ĐIỂM CỦA S-MART :

·     S-MART  quản lý bán hàng từ khâu khách hàng đặt hàng, theo dõi quá trình xử lý đơn hàng của khách

·     Khi người dùng nhập chứng, S-MART  tự động thông báo công nợ khách hàng, công nợ nhà cung cấp, số lượng hàng tồn kho

·     S-MART  cho phép quản lý công nợ khách hàng, Công nợ nhà cung cấp theo từng chứng từ

·     Trong khi nhập hoá đơn bán hàng : Người dùng có thể xem nhanh được lợi nhuận trên chứng từ đang nhập

·     S-MART  cho phép áp giá bán cho từng khách hàng. Với từng mặt hàng, người dùng có thể áp giá bán cho khách hàng khác nhau

·     S-MART  cho phép khai báo hàng chiết khấu theo thời điểm

·     Quản lý hạn thanh toán của khách hàng, S-MART  tự động thông báo khi khách hàng nợ quá thời gian qui định hoặc nợ quá mức cho phép

·     S-MART  tự động cảnh báo khi hàng tồn dưới mức tối thiểu hoặc vượt mức tối đa

·     S-MART  cho phép quản lý hàng tồn trên từng kho

·     S-MART  hỗ trợ nhiều phương pháp tính giá vốn : Nhập trước xuất trước, bình quân gia quyền,..

·     S-MART  hỗ trợ lập kế hoạch mua hàng

·     S-MART  cho phép kết chuyển số liệu cuối kỳ

·     S-MART  cho phép phân quyền chi tiết đến từng thông tin quản lý (VD : Phân quyền cấm nhân viên xem giá hàng nhập)

·     S-MART  cho phép quản lý nhiều địa điểm khác nhau

QUI TRÌNH TRIỂN KHAI S-MART  :

Bước 1  : Giới thiệu sản phẩm

Cán bộ kinh doanh Công ty TỨ GIA đến gặp trực tiếp khách hàng, trao đổi thông tin với khách hàng về tính ưu việt của S-MART

Khách hàng có thể yêu cầu cán bộ kinh doanh của TỨ GIA giới thiệu trực tiếp S-MART  trên máy tính,Cán bộ kinh doanh Công ty TỨ GIA khảo sát qui trình quản lý, nắm bắt các yêu cầu đặc thù của khách hàng. Tư vấn việc ứng dụng S-MART  vào hoạt động quản lý kinh doanh.

Bước 2  : Ký kết hợp đồng

 Sau khi khách hàng đã đồng ý với giải pháp S-MART, hai bên cùng tiến hành thương thảo nội dung hợp đồng.

Hai bên thống nhất với nhau về thời gian, địa điểm, lịch triển khai, khách hàng thanh toán trước 50% giá trị hợp đồng

Bước 3 : Cài đặt chương trình

Cán bộ chuyển giao Công ty TỨ GIA khảo sát hệ thống máy tính của khách hàng.

Khi hệ thống máy tính đã đảm bảo đáp ứng yêu cầu, cán bộ chuyển giao sẽ cài đặt phần mềm S-MART  lên các máy theo yêu cầu khách hàng

Bước 4 : Hướng dẫn sử dụng

Sau khi S-MART  được cài đặt, cán bộ chuyển giao sẽ hướng dẫn người dùng khai thác các chức năng của S-MART  trực tiếp trên máy tính

Khách hàng chuẩn bị trước dữ liệu mẫu theo hướng dẫn của cán bộ chuyển giao để trong quá trình hướng dẫn người dùng sẽ nhập dữ liệu mẫu này

Bước 5 : Nghiệm thu chương trình

Khách hàng kiểm tra các báo cáo trong chương trình đảm báo chính xác so với dữ liệu mẫu đã nhập

Hai bên cùng thống nhất ký biên bản nghiệm thu S-MART, khách hàng thanh toán 50% giá trị còn lại của hợp đồng

Bước 6 : Bảo hành sản phẩm

Công ty TỨ GIA có trách nhiệm bảo hành S-MART  miễn phí 1 năm trong các trường hợp sau

·     Kết quả báo cáo không đúng

·     Máy tính hỏng cần cài đặt lại

·     Tư vấn, hướng dẫn sử dụng qua điện thoại, Email, Fax

·     Hàng tháng, nhân viên bảo trì đến trực tiếp khách hàng kiểm tra hệ thống

·     Nâng cấp chương trình

·     Backup dữ liệu

·     Tiếp nhận các yêu cầu mới

·     Kết thúc thời gian bảo hành, hai bên sẽ ký hợp đồng bảo trì với mức 20% giá trị hợp đồng/năm

 

Mi chi tiết liên h: Công ty TNHH Đầu tư & phát triển công nghệ Tứ Gia


Địa chỉ: Số 123 Thụy Khuê - Tây Hồ  - Hà Nội.
Điện Thoại: 04.3.728.2706   Fax: 04. 3.728.2707 - Hotline : 0983.345.289 mr Hiếu
Website: http://www.tugia.com.vn Email: tugiaco@fpt.vn ; tuongduyhoa@gmail.com

 

Sản phẩm cùng danh mục


Mua hàng: (04).22.195.185 / hotro@tugia.com.vn"
Chúng tôi cung cấp các sản phẩm Giấy dán tường Nhật Bản nhập khẩu,Giấy dán tường NhậtBản Runon là sản phẩm độc quyền,Giay dan tuong Nhat Ban gia re,cung cap Giay dan tuong Nhat Ban tai Ha Noi